คาถาป้องกันตัวด้วยเมตตา

คาถาป้องกันตัวด้วยเมตตา

นะโมพุทธายะ สิทธิพุทธายะ
สิทธิธัมมายะ สิทธิสังฆายะ
พุทธะเมตตายะ ธัมมะเมตตายะ
สังฆะเมตตายะ นะเมตตานุภาเวนะ
พุทธะรักษา ธัมมะรักษา
สังฆะรักษา อิสะวาสุ มะอะอุ
นะชาลีติ อิเนหะรัตถัง สัจจา
ปาระมะติยัง สาธุโน สัพพะสาตะยัง
นะโมพุทธายะ วันทา นะมามิหัง

ทุกคนเมตตาเรา เขาก็จะไม่ทำร้ายเรา เขาจะรักเราเมื่อเราภาวนาคาถานี้ก่อนเดินทาง และกำลังเดินทาง และเข้าไปหาใคร ๆ ก็ให้ว่าตลอดไป ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือสัตว์ ยักษ์มาร ผีสาง ก็จะรักและเมตตา สงสารไม่ทำร้ายเรา